slidershow
slidershow
slidershow
slidershow
slidershow
slidershow
slidershow
slidershow

Văn phòng luật sư giải quyết tranh chấp đất đai uy tín tại TP.HCM

Văn phòng luật sư giải quyết tranh chấp đất đai uy tín tại TP.HCM

Văn phòng luật sư giải quyết tranh chấp đất đai uy tín tại TP.HCM

Văn phòng luật sư giải quyết tranh chấp đất đai uy tín tại TP.HCM

Văn phòng luật sư giải quyết tranh chấp đất đai uy tín tại TP.HCM
Văn phòng luật sư giải quyết tranh chấp đất đai uy tín tại TP.HCM

Văn phòng luật sư giải quyết tranh chấp đất đai uy tín tại TP.HCM

Bạn đang tìm kiếm văn phòng luật sư giải quyết tranh chấp đất đai uy tín để được hỗ trợ giải quyết các tranh chấp về bất động sản? Tại Hãng Luật Khánh Dương mọi vấn đề về tranh chấp đất đai của bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ giải đáp, thực hiện các công việc theo yêu cầu của các cá nhân, tổ chức theo quy định pháp luật.

1. Văn phòng luật sư giải quyết tranh chấp đất đai

Nhu cầu tìm kiếm một văn phòng luật sư giải quyết tranh chấp đất đai càng trở nên phổ biến bởi vì đất đai là hàng hóa đặc biệt có giá trị lớn. Ngày nay các tranh chấp đất đai diễn ra ngày càng nhiều, gia tăng cả về số lượng cũng như mức độ phức tạp của vụ việc.

Nhìn chung các vụ án về tranh chấp đất đai, bất động sản thường kéo dài thời gian. Có nhiều vụ án phải giải quyết nhiều lần, các vụ án gây bức xúc cho cả người trong cuộc và dư luận xã hội. Có nhiều nguyên nhân khác nhau như pháp luật chưa đồng bộ, các quy định chưa phù hợp đời sống xã hội, đội ngũ những người giải quyết tranh chấp về đất đai chưa thực sự nhận thức đầy đủ về tính chất đặc thù các vụ tranh chấp. Các khuyết điểm hay vướng mắc trong quá trình giải quyết tranh chấp đất đai không được khắc phục, trình độ của những thằng người tham gia giải quyết tranh chấp còn hạn chế,…

Chính vì thế, khi có tranh chấp bạn hãy tìm ngay cho mình một đơn vị văn phòng luật sư giải quyết tranh chấp đất đai uy tín. Các luật sư sẽ đại diện giải quyết mọi vướng mắc cho bạn. Bởi vì các luật sư là những người nắm vững các điều luật, hiểu biết sâu rộng và toàn diện, có kỹ năng đàm phán, thương lượng giải quyết giỏi sẽ đảm bảo tối đa cho quyền lợi của bạn. Trường hợp cần tham gia tố tụng tại Tòa án thì luật sư sẽ làm việc trực tiếp với các cơ quan nhà nước kể từ giai đoạn nộp đơn khởi kiện.

Văn phòng luật sư giải quyết tranh chấp đất đai

2. Phương thức tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai

Một số phương thức tư vấn mà các văn phòng luật sư giải quyết tranh chấp đất đai cung cấp:

- Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai tại văn phòng

Các bên có tranh chấp đất đai sẽ tới trực tiếp văn phòng Hãng Luật Khánh Dương để tiến hành đàm phán trực tiếp nếu khách hàng mời được những người này đến văn phòng để trao đổi.

- Đại diện giải quyết tranh chấp tại địa điểm do các bên lựa chọn

Luật sư của văn phòng chúng tôi sẽ đại diện cho khách hàng đến các địa điểm mà bên khách hàng đã thỏa thuận với các bên còn lại để giải quyết tranh chấp đất đai.

- Đại diện giải quyết tranh chấp tại Ủy ban nhân dân

Khi có tranh chấp đất đai cần hòa giải hay khiếu nại hành chính, các luật sư Hãng Luật Khánh Dương sẽ đại diện khách hàng để làm việc trực tiếp với các cơ quan này.

- Đại diện giải quyết tranh chấp đất đai tại Tòa án

Luật sư phụ trách sẽ đại diện khách hàng tiến hành nộp đơn khởi kiện, thực hiện các công việc cung cấp chứng từ và tranh tụng tại tòa án để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

3. Quy trình làm việc của văn phòng luật sư tham gia tố tụng giải quyết tranh chấp về đất đai

Để quá trình giải quyết tranh chấp hiệu quả, đúng quy định pháp luật thì văn phòng luật sư giải quyết tranh chấp đất đai của chúng tôi thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Văn phòng luật sư tiếp nhận thông tin vụ việc tranh chấp đất đai

Hãng Luật Khánh Dương tiếp nhận các thông tin và hồ sơ vụ việc cũng như các giấy tờ, chứng từ liên quan đến việc tranh chấp đất đai khi đương sự yêu cầu.

Tiếp nhận thông tin có thể trực tiếp tại văn phòng, nhận qua email hoặc nhận hồ sơ vụ việc qua đường bưu điện.

Bước 2: Nghiên cứu hồ sơ, xác định loại tranh chấp đất đai cần giải quyết

Căn cứ theo các thông tin tài liệu do khách hàng cung cấp, đội ngũ luật sư chúng tôi sẽ nghiên cứu xác định điều kiện, thời gian, thẩm quyền giải quyết. Sau đó phân công luật sư tham gia tố tụng giải quyết tranh chấp đất đai.

Bước 3: Thu thập các chứng cứ, căn cứ pháp lý, các tài liệu liên quan để giải quyết tranh chấp

Sau khi nghiên cứu hồ sơ bước đầu dựa vào những tài liệu chứng cứ đang có thì đội ngũ luật sư chúng tôi sẽ lên kế hoạch để thu thập các chứng cứ, tài liệu cũng như một số điều kiện chứng minh khác theo quy định pháp luật để thực hiện việc tham gia tố tụng, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của nguyên đơn, bị đơn, người bị hại, những người liên quan và đương sự khác trong vụ án.

Bước 4: Củng cố và hoàn thiện hồ sơ giải quyết tranh chấp đất đai

Hoàn thiện hồ sơ tố tụng gửi đến các cơ quan để tiến hành tố tụng và triển khai nghiên cứu hồ sơ vụ án tranh chấp liên quan.

Bước 5: Tham gia tố tụng, tranh tụng tại tòa án hay cơ quan có thẩm quyền giải quyết

Luật sư tham gia tố tụng tại các cơ quan theo nhiệm vụ đã phân công để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng trong vụ án về đất đai.

Văn phòng luật sư giải quyết tranh chấp đất đai

4. Liên hệ văn phòng luật sư giải quyết tranh chấp đất đai uy tín tại TP.HCM

Quý khách hàng cần tìm văn phòng luật sư giải quyết tranh chấp đất đai, đại diện tham gia tố tụng, tranh tụng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin: 

CÔNG TY LUẬT TNHH KHÁNH DƯƠNG VÀ CỘNG SỰ

Hình ảnh

Gọi điện
SMS
Facebook Chat
0902 009 412
Map
Hotline