slidershow
slidershow
slidershow
slidershow
slidershow
slidershow
slidershow
slidershow

Dịch vụ tính lương hộ chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc

Dịch vụ tính lương hộ chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc

Dịch vụ tính lương hộ chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc

Dịch vụ tính lương hộ chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc

Dịch vụ tính lương hộ chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc
Dịch vụ tính lương hộ chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc

Dịch vụ tính lương hộ chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc

Hiện nay, dịch vụ tính lương hộ đã và đang là xu hướng được rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng. Vậy dịch vụ này đã giúp doanh nghiệp xử lý những vấn đề gì? Mời các độc giả tham khảo nội dung bên dưới của Hãng Luật Khánh Dương để giải đáp cho vấn đề này.

1. Dịch vụ tính lương hộ là gì?

Dịch vụ tính lương hộ là dịch vụ đặc biệt được bên thứ ba đưa ra nhằm giúp doanh nghiệp tính toán và quản lý tiền lương cũng như các khoản trích theo lương một cách chính xác, tiện ích. Bên cạnh đó, dịch vụ tính lương hộ còn hỗ trợ chấm công cho các công ty, làm hồ sơ bảo hiểm cho nhân viên, giải trình thanh tra lao động,..

Với các đơn vị doanh nghiệp vừa và nhỏ thì đây là lựa chọn tuyệt vời để quản lý, điều hành doanh nghiệp. Bên cạnh đó, dịch vụ này còn giúp hạn chế rủi ro khi tính lương, chi phí, giảm bớt nhân lực, được hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Dịch vụ tính lương hộ chuyên nghiệp cho doanh nghiệp toàn quốc

2. Quy trình dịch vụ tính lương hộ tại Hãng Luật Khánh Dương

Hãng Luật Khánh Dương là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực tính lương hộ tại Tp.HCM và trên toàn quốc. Với quy trình và chất lượng dịch vụ của mình chúng tôi tự tin mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm tốt nhất. Đến với Hãng Luật Khánh Dương doanh nghiệp sẽ được sử dụng dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp thông qua các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận các thông tin

Hãng Luật Khánh Dương tiếp nhận và ghi chép lại tất các thông tin liên quan đến doanh nghiệp khách hàng. Đồng thời, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí các gói dịch vụ thích hợp cho nhu cầu và ngân sách doanh nghiệp.

Bước 2: Thỏa thuận hợp đồng dịch vụ tính lương hộ cho doanh nghiệp

Sau khi hoàn tất tư vấn dịch vụ tính lương theo yêu cầu, Hãng Luật Khánh Dương sẽ soạn thảo hợp đồng cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi đảm bảo thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ đã ký kết trong hợp đồng một cách nhanh chóng, uy tín. Đồng thời, Hãng Luật Khánh Dương cam kết sẽ chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót nào do lỗi từ phía chúng tôi.

Bước 3: Tiếp nhận hồ sơ

Hãng Luật Khánh Dương tiếp nhận toàn bộ hồ sơ, tài liệu liên quan đến các nghiệp vụ thực hiện tính lương, hồ sơ chế độ bảo hiểm người lao động,… Chúng tôi cam kết hoàn tất hồ sơ và công việc đúng thời hạn, báo cáo kết quả công việc thường xuyên cho khách hàng.

Bước 4: Hoàn tất hợp tác

Sau khi chấm dứt hợp tác, Hãng Luật Khánh Dương cam kết bảo mật thông tin doanh nghiệp 100%, hỗ trợ khách hàng về những kết quả đã thực hiện kể cả khi chấm dứt hợp đồng. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tính lương hộ do Hãng Luật Khánh Dương cung cấp.

Dịch vụ tính lương hộ chuyên nghiệp cho doanh nghiệp toàn quốc

3. Tại sao nên chọn dịch vụ tính lương hộ của Hãng Luật Khánh Dương?

Với những lợi ích mà dịch vụ tính lương hộ mang lại cho doanh nghiệp càng thúc đẩy doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ này. Đặc biệt, khi doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ tính lương hộ tại Hãng Luật Khánh Dương, doanh nghiệp sẽ được hưởng những ưu thế sau đây:

3.1 Giải pháp tối ưu chi phí

Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tính lương tại Hãng Luật Khánh Dương sẽ được giảm các chi phí thuê mướn lao động nhân sự thực hiện việc tính lương. Điều này giúp hạn chế trường hợp khi doanh nghiệp tuyển nhân sự thiếu kinh nghiệm sẽ mất thời gian, tốn chi phí và công sức đào tạo. Không những thế, trường hợp nhân viên có sai sót về nghiệp vụ thì doanh nghiệp còn phải chịu phạt vi phạm.

Như vậy, việc lựa chọn dịch vụ tính lương hộ tại một địa chỉ uy tín sẽ giúp cho doanh nghiệp giảm chi phí nhân sự, chi phí mua phần mềm quản lý nhân sự và phần mềm tính lương.

3.2. Chuyên môn hóa nhân sự

Bên cạnh việc tối ưu chi phí, dịch vụ tính lương hộ còn giúp cho doanh nghiệp giảm lượng công việc của phòng nhân sự, giảm nhân lực, chuyên môn hóa nhân sự trong tổ chức. 

3.3. Hệ thống vận hành hiệu quả

Hãng Luật Khánh Dương áp dụng các phần mềm chuyên nghiệp thực hiện công việc thay doanh nghiệp. Với việc áp dụng hệ thống chuyên môn hiện đại giúp chuẩn hóa quy trình làm việc, hỗ trợ doanh nghiệp vận hành một cách hiệu quả.

Không dừng lại ở đó, chúng tôi còn kiểm tra tổng hợp dữ liệu, kiểm soát, báo cáo và phát hiện kịp thời những rủi ro có thể xảy ra trong doanh nghiệp, từ đó đưa ra phương án đề xuất giải quyết vấn đề.

3.4. Bảo mật thông tin

Chúng tôi cam kết sẽ hoàn toàn bảo mật thông tin doanh nghiệp 100%, kể cả khi đã ngừng hợp tác. Doanh nghiệp lo ngại về tính bảo mật thông tin có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại Hãng Luật Khánh Dương.

4. Dịch vụ tính lương hộ toàn quốc với chi phí hợp lý

Hãng Luật Khánh Dương tự tin mang đến trải nghiệm tốt nhất cho doanh nghiệp với các gói dịch vụ tính lương hộ theo yêu cầu:

  • Tính lương hộ, hạch toán tiền lương cho cán bộ, nhân viên;

  • Xử lý hồ sơ bảo hiểm xã hội cho người lao động;

  • Lưu trữ hồ sơ người lao động của doanh nghiệp;

  • Soạn thảo các hồ sơ, hợp đồng cho người lao động;

  • Soạn thảo các quyết định tăng lương, quyết định nghỉ việc;

  • Thay mặt doanh nghiệp quyết toán thuế thu nhập cá nhân;

  • Soạn thảo các hợp đồng lao động theo nhu cầu từ doanh nghiệp;

  • Giải trình hồ sơ thuế thu nhập cá nhân;

  • Giải trình hồ sơ bảo hiểm xã hội;

  • Báo tăng – giảm lao động;

  • Lập thang lương cho doanh nghiệp;

  • Các nghiệp vụ phát sinh khác.

Doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị uy tín đồng hành trong vấn đề tính lương hộ hay kế toán - thuế? Hãy gọi ngay cho Hãng Luật Khánh Dương để được tư vấn cụ thể. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 cho Quý doanh nghiệp.

CÔNG TY LUẬT TNHH KHÁNH DƯƠNG VÀ CỘNG SỰ

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà WMC, 102A-B-C Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 009 412 - 0986 708 677

Email: duong@luatkhanhduong.com

Website: https://luatkhanhduong.com - https://duong-partners.com 

 

Hình ảnh

Gọi điện
SMS
Facebook Chat
0902 009 412
Map
Hotline