slidershow
slidershow
slidershow
slidershow
slidershow
slidershow
slidershow
slidershow

Địa Chỉ Công Ty Luật Tư Vấn Đầu Tư Uy Tín Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Địa Chỉ Công Ty Luật Tư Vấn Đầu Tư Uy Tín Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Địa Chỉ Công Ty Luật Tư Vấn Đầu Tư Uy Tín Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Địa Chỉ Công Ty Luật Tư Vấn Đầu Tư Uy Tín Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Địa Chỉ Công Ty Luật Tư Vấn Đầu Tư Uy Tín Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa Chỉ Công Ty Luật Tư Vấn Đầu Tư Uy Tín Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Địa Chỉ Công Ty Luật Tư Vấn Đầu Tư Uy Tín Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

          Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng phát triển, vai trò của luật sư nói riêng cũng như công ty Luật nói chung về tư vấn pháp lý đầu tư nước ngoài ngày càng trở nên cấp thiết trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh quốc tế và tăng cường sự hợp tác giữa các nền kinh tế trên thế giới. Việt Nam đang là một trong những thị trường sôi động và đầy hứa hẹn cho hoạt động thương mại và đầu tư. Nhưng song đó trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới, do nhiều yếu tố về kinh tế, lịch sử và văn hoá mà hệ thống pháp luật Việt Nam luôn biến đổi linh hoạt để phù hợp hơn nhằm tạo ra hành lang pháp lý chặt chẽ. Do đó, việc nhiều văn bản pháp luật được sửa đổi, nhiều quy định mới được ban hành, điều này gây trở ngại không hề nhỏ cho các Nhà đầu tư nước ngoài trong việc tìm hiểu, áp dụng và thực thi pháp luật khi đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.

Từ đó, mà nhu cầu của khách hàng là những Nhà đầu tư nước ngoài đối với các vấn đề tư vấn, hỗ trợ pháp lý cần có sự hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp, kiến thức pháp lý vững chắc, kinh nghiệm thực tiễn và những yếu tố khác để đạt được quá trình đầu tư phát triển nhanh chóng và hiệu quả nhất. Khi đó việc lựa chọn một địa điểm tư vấn pháp lý đáng tin cậy là điều hết sức quan trọng đối với khách hàng. Có thể nói, lựa chọn địa điểm tư vấn phù hợp là việc cần phải sáng suốt và chọn lọc kỹ càng vì đây là một cánh cửa mở ra với sứ mệnh mang lại các yếu tố như uy tín, chuyên nghiệp, đáng tin cậy và hiệu quả cho việc đầu tư, hợp tác và phát triển thuận lợi.

Việc lựa chọn một Công ty Luật tư vấn đầu tư uy tín là quyết định quan trọng đối với khách hàng có mong muốn tham gia vào hoạt động đầu tư nước ngoài. Lựa chọn được Công ty luật uy tín có thể cung cấp sự tư vấn pháp lý chính xác và đáng tin cậy, giúp giảm thiểu các rủi ro pháp lý và tăng sự hiểu biết về quy định pháp luật tại Việt Nam. Đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh vùng kinh tế trọng điểm phía Nam được mệnh danh là trung tâm kinh tế của cả nước, có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao thu hút vốn đầu tư nước ngoài mạnh mẽ và đầy hấp dẫn. Thông thường, việc nghiên cứu, tham khảo thông tin về Công ty Luật nhằm đưa ra lựa chọn địa điểm hỗ trợ tư vấn pháp lý phù hợp, khách hàng thường tìm kiếm và tiếp cận qua các trang internet, nền tảng mạng xã hội, kênh truyền thông đại chúng,…Tuy nhiên, khi chọn một Công ty Luật, khách hàng nên kiểm tra thông tin xác thực về địa chỉ trụ sở, các đánh giá của công ty đó nên xem xét từ đánh giá từ khách hàng trước đó và tìm hiểu về lịch sử hoạt động của công ty để đảm bảo tính minh bạch và uy tín. 

Khách hàng cần phải đề phòng và đưa ra các quyết định lựa chọn địa điểm tư vấn các vấn đề pháp lý đầu tư nước một cách sáng suốt nhằm tránh được những rủi ro hi hữu đối với những trường hợp cá nhân, tổ chức lợi dụng, giả mạo cung cấp thông tin như một Công ty Luật thật thụ điều này thoạt nhìn khá khó để nhận biết. Nên việc tin tưởng, tìm ra và lựa chọn một địa chỉ Công ty Luật tư vấn về lĩnh vực đầu tư uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh đòi hỏi cần có sự cẩn trọng để đảm bảo được quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân cũng như quá trình đầu tư của chúng ta.

Tư vấn pháp lý đầu tư nước ngoài có thể nói đây là một quá trình phức tạp nhằm hỗ trợ các cá nhân và tổ chức từ nước ngoài khi muốn đầu tư vào Việt Nam. Trong lĩnh vực này,  Nhà đầu tư cần có đội ngũ Luật sư và chuyên viên pháp lý cung cấp các thông tin và hướng dẫn về các quy định, chính sách và thủ tục liên quan đến đầu tư quốc tế, nhằm đảm bảo việc đầu tư diễn ra hợp pháp và thuận lợi. Tư vấn pháp lý đầu tư nước ngoài bao gồm việc giải thích và áp dụng các quy định về đăng ký đầu tư, giấy phép, thuế và tài chính, cũng như các quy định liên quan đến từng ngành nghề cụ thể. Đây là quá trình tương tác chặt chẽ với các đại sứ quán, chính phủ và cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền tại Việt Nam.

Ngoài ra, việc tư vấn pháp lý còn bao gồm việc hướng dẫn về các thủ tục ký kết hợp đồng, bảo vệ quyền lợi của nhà đầu tư, giải quyết các tranh chấp pháp lý khi cần thiết và các vấn đề cụ thể khác phát sinh trong quá trình đầu tư. Đây là một lĩnh vực đòi hỏi kiến thức chuyên sâu về pháp lý và chính sách đầu tư Việt Nam, cùng khả năng giao tiếp và đàm phán hiệu quả với các đối tác, chính phủ, cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Chúng tôi Hãng Luật Khánh Dương tọa lạc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, là địa điểm đáng tin cậy cho khách hàng có mong muốn đầu tư, hợp tác phát triển tư vấn uy tín đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật với định hướng tinh giản, nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng. Luôn lấy chỉ tôn “Khách hàng hài lòng, chúng tôi thành công” làm kim chỉ nam phấn đấu trở thành người đồng hành đáng tin cậy của Doanh nghiệp bạn. Đến với chúng tôi, Hãng Luật Khánh Dương tin rằng với kinh nghiệm suốt hơn 15 năm thành lập và phát triển, cùng đội ngũ Luật sư và chuyên viên của Công ty Luật TNHH Khánh Dương và Cộng sự (“Luật Khánh Dương”) với tinh thần làm việc cùng thái độ trách nhiệm cao, luôn trau dồi hoàn thiện chuyên môn và kỹ năng tác nghiệp xử lý các tình huống một cách cụ thể và chi tiết, đề xuất giải pháp hiệu quả và toàn diện nhằm phản ánh tốt nhất nhu cầu cũng như mục tiêu của từng khách hàng. Không chỉ là một đơn vị tư vấn pháp lý, Hãng Luật Khánh Dương còn là một đối tác chiến lược, đồng hành cùng bạn trong quá trình đầu tư đánh giá lợi ích và rủi ro của Doanh nghiệp bạn dựa trên các chính sách đầu tư của Việt Nam nhằm hướng đến kết quả là sự hài lòng, thành công và phát triển của Doanh nghiệp. Nhờ vào nỗ lực không ngừng nghỉ, tận tâm của đội ngũ Luật sư và chuyên viên pháp lý trong việc hỗ trợ đối tác về các dịch vụ pháp lý liên quan đến lĩnh vực đầu tư nước ngoài cũng như những lĩnh vực khác. Hãng Luật Khánh Dương không chỉ nhận được sự tin tưởng của khách hàng qua hàng loạt đánh giá tích cực, mà còn đón nhận sự ủng hộ đông đảo từ phía khách hàng. Điều này là minh chứng cho sự cam kết và hiệu quả của chúng tôi trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với tinh thần làm việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi hy vọng được là địa điểm đáng tin cậy và là người đồng hành của mỗi doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

 

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC CỦA CÔNG TY LUẬT TNHH KHÁNH DƯƠNG VÀ CỘNG SỰ (“HÃNG LUẬT KHÁNH DƯƠNG”)

Hãng Luật Khánh Dương được quán triệt tinh thần, trách nhiệm cao, luôn phấn đấu đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tối ưu theo đúng với các quy định của pháp luật. Chúng tôi xây dựng và phát triển dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp, an toàn, toàn diện với đội ngũ luật sư và chuyên viên pháp lý có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tư vấn pháp lý đầu tư nước ngoài. Với nền tảng kiến thức pháp luật vững chắc và kinh nghiệm thực tiễn, chúng tôi đã và đang hỗ trợ cho hàng loạt doanh nghiệp vượt qua những thách thức pháp lý phức tạp.

Đội ngũ Luật sư và chuyên viên pháp lý của chúng tôi không chỉ có kiến thức dày dặn về lĩnh vực pháp luật đầu tư mà còn có kinh nghiệm thực tiễn khi làm việc với các cá nhân, tổ chức, cơ quan quản lý nhà nước. Điều này giúp chúng tôi hiểu rõ về quy trình pháp lý, quy định và thủ tục cần thiết, từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp, nhanh chóng và hiệu quả nhất cho mỗi doanh nghiệp. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý chuyên nghiệp, đáng tin cậy và đồng hành cùng doanh nghiệp trên mọi bước đường phát triển. Sự kết hợp giữa kiến thức nền tảng chuyên sâu, đội ngũ Luật sư có kinh nghiệm thực tiễn làm việc nhiều năm tại các Công ty đa quốc gia, các tổ chức tín dụng lớn, các Trung tâm trọng tài,… cùng với cán bộ nhân viên pháp lý tận tâm trong từng dịch vụ tư vấn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu trong suốt quá trình hình thành và phát triển của Công ty Luật.

 

NHỮNG DỰ ÁN TIÊU BIỂU MÀ HÃNG LUẬT KHÁNH DƯƠNG ĐÃ THỰC HIỆN GẦN ĐÂY

  • Tư vấn cho một Công ty Trách nhiệm hữu hạn có vốn đầu tư do nhà đầu tư là pháp nhân tại Đài Loan làm chủ sở hữu trong việc điều chỉnh tăng tổng vốn đầu tư và vốn góp thực hiện dự án, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất may mặc (có tổng trị giá 20 triệu đô la Mỹ).

  • Tư vấn cho một Công ty có vốn đầu tư do nhà đầu tư là pháp nhân tại Singapore làm chủ sở hữu trong việc cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực nền móng công trình và thi công xây dựng (có tổng trị giá 500,000 ngàn đô la Mỹ). 

  • Tư vấn cho một Công ty có vốn đầu tư từ Hồng Kông trong việc thành lập dự án hoạt động trong lĩnh vực sản xuất giày da, túi xách (có tổng trị giá 11 triệu đô la Mỹ).

  • Tư vấn Công ty Cổ Phần có nhà đầu tư là một công ty hàng đầu tại Hàn Quốc trong việc thành lập dự án tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực phân phối máy tính, điện thoại (có tổng trị giá 10 triệu đô la Mỹ).

  • Tư vấn nhà đầu tư đến từ Đài Loan trong việc thành lập dự án tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện (có tổng trị giá 1,000,000 ngàn đô la Mỹ).

  • Tư vấn cho Công ty Liên doanh (Công ty có vốn đầu tư từ Đức) trong việc điều chỉnh tăng tổng vốn đầu tư và mở rộng hoạt động dự án, hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm (có tổng trị giá 22 triệu đô la Mỹ).

 

CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY LUẬT TNHH KHÁNH DƯƠNG VÀ CỘNG SỰ (“HÃNG LUẬT KHÁNH DƯƠNG”)

Hãng Luật Khánh Dương chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ, hoạt động tư vấn pháp lý, tranh tụng đề xuất định hướng đa dạng và toàn diện trong lĩnh vực Đầu tư nước ngoài:

  1. Hình thức cung cấp dịch vụ

  • Tư vấn pháp lý thường xuyên;

  • Tư vấn theo từng vụ việc; 

  • Tham gia tranh tụng tại tòa án;

  • Tham gia tranh tụng tại các Trung tâm trọng tài;

  • Đại diện ngoài tố tụng..

  1. Tư vấn uy tín trong lĩnh vực pháp luật về Đầu tư

Dựa trên tình hình thực tế chúng tôi nắm bắt các nhu cầu của Nhà đầu tư, Hãng Luật Khánh Dương vinh hạnh cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý về các hoạt động đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt quá trình thực hiện các thủ tục đăng ký và cấp Giấy chứng nhận đầu tư, đồng thời hỗ trợ pháp lý toàn diện trong việc triển khai kế hoạch kinh doanh của khách hàng. 

Dịch vụ của chúng tôi trong lĩnh vực đầu tư nước ngoài rất đa dạng, bao gồm:

- Tư vấn ánh giá lợi ích và rủi ro cho doanh nghiệp dựa trên các chính sách đầu tư của Việt Nam;

- Tư vấn thành lập Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam:

  • Tư vấn về các điều kiện đầu tư, lĩnh vực đầu tư;

  • Tư vấn về mô hình và cơ cấu tổ chức công ty;

  • Tư vấn về phương thức hoạt động và điều hành công ty;

  • Tư vấn về quyền và nghĩa vụ của các nhà đầu tư;

  • Tư vấn về việc góp vốn đầu tư và phân chia lợi nhuận;

  • Tư vấn các nội dung khác có liên quan theo yêu cầu của khách hàng.

- Tư vấn thành lập chi nhánh và văn phòng đại diện của công ty nước ngoài tại Việt Nam;

- Tư vấn điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư;

- Tư vấn gia hạn thời hạn hoạt động của dự án đầu tư;

- Tư vấn pháp lý thường xuyên trong quá trình hoạt động dự án đầu tư;

- Tư vấn xin Visa, thẻ tạm trú cho các nhà đầu tư;

- Tư vấn xin cấp Giấy phép lao động cho lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam;

- Hỗ trợ các nhà đầu tư nước ngoài đăng ký cấp Phiếu lý lịch Tư pháp trong thời gian làm việc tại Việt Nam.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp pháp lý toàn diện và chuyên nghiệp nhằm hỗ trợ và đồng hành trong các hoạt động của Nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Ngoài ra, Hãng Luật Khánh Dương còn hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác như doanh nghiệp, lao động, dân sự, hợp đồng, các loại giấy phép con, bất động sản, xây dựng và dự án, dịch vụ chia sẻ văn phòng ảo DPVN,…và các dịch vụ tư vấn pháp lý khác.

Chúng tôi hy vọng rằng thông qua bài viết này, Nhà đầu tư sẽ tìm thấy một địa chỉ đáng tin cậy để tư vấn về các vấn đề pháp lý đầu tư nước ngoài tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu quý Doanh nghiệp cần sự hỗ trợ và tư vấn về các vấn đề pháp lý liên quan đến quá trình đầu tư của mình, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi - Hãng Luật Khánh Dương sẽ mang đến cho quý Doanh nghiệp những trải nghiệm tư vấn, hỗ trợ pháp lý chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

Liên Hệ Ngay:

Quý khách vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết và nhận tư vấn miễn phí trực tiếp với chúng tôi.

CÔNG TY LUẬT TNHH KHÁNH DƯƠNG VÀ CỘNG SỰ

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà WMC, 102A-B-C Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

VPGD: 1048 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0902 009 412 - 0986 708 677

Email: duong@luatkhanhduong.com

Website: https://luatkhanhduong.com








 

Hình ảnh

Gọi điện
SMS
Facebook Chat
0902 009 412
Map
Hotline