slidershow
slidershow
slidershow
slidershow
slidershow
slidershow
slidershow
slidershow

Bảng giá thuê luật sư giải quyết tranh chấp đất đai mới nhất

Bảng giá thuê luật sư giải quyết tranh chấp đất đai mới nhất

Bảng giá thuê luật sư giải quyết tranh chấp đất đai mới nhất

Bảng giá thuê luật sư giải quyết tranh chấp đất đai mới nhất

Bảng giá thuê luật sư giải quyết tranh chấp đất đai mới nhất
Bảng giá thuê luật sư giải quyết tranh chấp đất đai mới nhất

Bảng giá thuê luật sư giải quyết tranh chấp đất đai mới nhất

Bảng giá thuê luật sư giải quyết tranh chấp đất đai mới nhất do Hãng Luật Khánh Dương cập nhật ngày hôm nay sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về chi phí thuê luật sư. Các nguyên tắc và căn cứ tính phí thuê luật sư giải quyết tranh chấp đất đai như thế nào theo từng trường hợp nếu có tranh chấp xảy ra.

1. Bảng giá thuê luật sư giải quyết tranh chấp đất đai 

Bảng giá thuê luật sư giải quyết tranh chấp đất đai được đưa ra dưới đây là mức tham khảo, bởi chi phí sẽ được tính dựa trên tính chất, đặc điểm mỗi vụ việc tranh chấp đất đai khác nhau. Nếu cần hỗ trợ chọn hình thức giải quyết tranh chấp, hãy liên hệ với trực tiếp với đơn vị luật sư phụ trách để được tư vấn cụ thể.

1.1. Phí thuê luật sư tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai 

Phí luật sư tư vấn, thẩm định hồ sơ trong vụ việc tranh chấp đất đai chỉ từ 2.000.000đ - 5.000.000đ/vụ việc.

Hãng Luật Khánh Dương chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý đất đai, tư vấn giải quyết tranh chấp để khách hàng có được lợi thế khi đàm phán, thương lượng với các tranh chấp nhỏ chưa tới mức khởi kiện ra tòa.

Phí thuê luật sư giải quyết tranh chấp trong các trường hợp này sẽ được tiết kiệm tối đa. Với dịch vụ này, đội ngũ luật sư sẽ giúp bạn nghiên cứu nội dung vụ việc, hồ sơ và phân tích cho khách hàng điểm yếu hay thế mạnh của mình. Từ đó Quý khách hàng lựa chọn cách thức và phương án đàm phán phù hợp nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

 

 Bảng giá thuê luật sư giải quyết tranh chấp đất đai mới nhất

1.2. Chi phí thuê luật sư khởi kiện tranh chấp đất đai 

  • Chi phí thuê luật sư khởi kiện tranh chấp đất đai ở cấp sơ thẩm thông thường chỉ từ 30.000.000 đồng. Số tiền này sẽ bao gồm chi phí luật sư trong các hoạt động tư vấn, thu thập tài liệu, chứng cứ, làm việc với cơ quan tổ chức có liên quan, chuẩn bị và soạn thảo đơn từ khởi kiện cũng như tranh tụng tại Tòa án;

  • Chi phí thuê luật sư khởi kiện vụ án tranh chấp đất đai và tranh tụng tại Tòa án cấp phúc thẩm: tương ứng chỉ từ 60% thù lao cấp sơ thẩm, nếu vụ việc đã được các luật sư tham gia ở cấp xét xử sơ thẩm;

  • Ngoài ra, chi phí thuê luật sư còn dựa vào giá trị tài sản tranh chấp, chi phí đi lại công tác, lưu trú, chi phí nếu tham gia hòa giải cấp cơ sở.

1.3 Phí thuê luật sư giải quyết tranh chấp đất đai thừa kế

Những vụ án tranh chấp đất đai thừa kế thường phức tạp, thế nên xu hướng khách hàng nhờ đến luật sư tư vấn đất đai thừa kế và khởi kiện tranh chấp là rất phổ biến để khách hàng tự bảo vệ được quyền lợi hợp pháp cho mình.

Với đặc thù bất động sản là tài sản gắn liền với các thành viên gia đình nên giải quyết tranh chấp đất đai thừa kế sẽ có các tình huống và các phương án giải quyết khác nhau.

Vì thế phí thuê luật sư khởi kiện tranh chấp đất đai thừa kế cũng khác nhau với từng trường hợp.

2. Nguyên tắc, căn cứ tính phí thuê luật sư giải quyết tranh chấp đất đai 

Thù lao luật sư giải quyết tranh chấp đất đai trong mỗi vụ án sẽ được tính khác nhau tùy tính chất, đặc điểm từng trường hợp. Nhưng nhìn chung chi phí và thù lao sẽ được căn cứ và tính theo các nguyên tắc sau đây:

  • Chi phí thuê luật sư đất đai phụ thuộc mức độ phức tạp của vụ án:

Tùy theo đặc điểm của mỗi vụ án với các tình tiết và yêu cầu như thế nào mà luật sư sẽ xác định những công việc mình cần làm. Việc thu thập các thông tin hồ sơ, xây dựng, tìm kiếm chứng cứ có lợi cho khách hàng và phương án xử lý phù hợp.

  • Phương thức tính thù lao của thuê luật sư giải quyết tranh chấp đất đai phụ thuộc vào thời gian luật sư bỏ ra để thực hiện các công việc:

Luật sư tư vấn pháp lý nhà đất và tố tụng là một loại hình dịch vụ mà Hãng Luật Khánh Dương cung cấp. Nguyên tắc tính phí luật sư sẽ căn cứ thời lượng, thời gian mà luật sư làm việc. 

Trong các vụ án phức tạp yêu cầu sự tham gia của nhiều luật sư để đảm bảo tiến độ và hiệu quả giải quyết công việc cũng là căn cứ để xác định mức phí thuê luật sư giải quyết vụ án tranh chấp đất đai.

  • Phí thuê luật sư dựa trên kinh nghiệm và năng lực của luật sư phụ trách giải quyết tranh chấp đất đai:

Một luật sư có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm thực tiễn về lĩnh vực giải quyết tranh chấp đất đai sẽ giúp khách hàng có nhiều lợi thế lớn trong vụ án. Vì thế, khi thuê luật sư bạn cần tìm hiểu rõ thông tin về đơn vị cũng như luật sư phụ trách chính để chọn cho mình người bảo vệ phù hợp.

  • Cách tính phí thuê luật sư dựa trên yêu cầu của khách hàng đối với kết quả công việc giải quyết tranh chấp đất đai:

Trong các vụ án khách hàng sẽ có những mong muốn và yêu cầu về kết quả giải quyết khác nhau. Các cách giải quyết tranh chấp đất đai có thể là tự thương lượng, đàm phán hay khởi kiện tại Tòa án. Điều này phụ thuộc vào yêu cầu xử lý và kết quả mà khách hàng mong muốn sẽ đạt được. Thế nên với mỗi yêu cầu khác nhau thì luật sư sẽ thực hiện các công việc khác nhau.

Từ bốn căn cứ và nguyên tắc tính phí luật sư tư vấn đất đai nêu trên, khi làm việc với khách hàng, đội ngũ luật sư sẽ kiểm tra kỹ về thông tin hồ sơ, xác định yêu cầu mong muốn khách hàng, trao đổi nội dung công việc và phương án giải quyết với mức chi phí hợp lý cho từng vụ án.

3. Thuê luật sư giải quyết tranh chấp đất đai giỏi ở đâu?

Phí thuê luật sư giải quyết tranh chấp đất đai quan trọng nhưng điều mà khách hàng quan tâm nhất vẫn là hiệu quả công việc, kết quả giải quyết có được như mong muốn hay không. 

Vì vậy bạn cần tìm đơn vị luật uy tin, phù hợp yêu cầu, ngân sách và mang lại được giải pháp tốt nhất cho vấn đề của mình.

Là một trong các đơn vị uy tín hàng đầu trong giải quyết tranh chấp đất đai trên toàn quốc, Hãng Luật Khánh Dương sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ Quý khách hàng giải quyết các vụ việc tranh chấp nhà đất từ đơn giản đến phức tạp nhất. 

Để được tư vấn dịch vụ luật sư đất đai – đặt lịch làm việc – báo chi phí dịch vụ luật sư giải quyết tranh chấp đất đai, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo các phương thức sau:

 

CÔNG TY LUẬT TNHH KHÁNH DƯƠNG VÀ CỘNG SỰ

 

Hình ảnh

Gọi điện
SMS
Facebook Chat
0902 009 412
Map
Hotline